RSS

Daily Multivitamin


Vợ chồng mình plan có em bé vào năm sau, nên nửa năm nay đã chuẩn bị nhiều thứ linh tinh: đi khám tổng quát, chích ngừa rubella, bổ sung thêm sắt, chế độ ăn uống nghỉ ngơi cho bố mẹ...

Cái món uống thêm sắt được thay bằng việc tọng 1 viên multivitamin vào mồm mỗi sáng. Thiệt là cực hình. Vì ngay cả khi uống sau bữa ăn sáng, nó vẫn làm mình cồn cào ruột gan, choáng váng ít nhất 30 phút mới yên. Thế là đứa bạn dược sỹ của mình bày cho cách cắt nhỏ viên thuốc ra làm hai để uống và tăng dần lên 1 viên mỗi ngày....

Được 1 - 2 tuần thì bớt, nhưng lỡ quên uống một vài hôm, quay trở lại thì vẫn choáng váng i xì... Tình hình là hơi vật vã! ;(


Có bạn nào bị giống như mình không? Cho mình thông tin với?

Daily multivitamin theo mình biết thật sự rất cần thiết...Ngay cả khi không định có em bé. Nên mới kiên trì đeo đuổi, dù kể ra cũng tơi tả lắm rồi...

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

1 nhận xét:

Mrs. Truong said...

Mình cũng không biết nữa, nhưng bên Hàlan này khi mình plan có em bé thì chả ai cho mình uống cái quái quỉ gì cả dù mình là một đứa thiếu sắt kinh niên. Ngta chỉ ý kiến ý cò rằng cứ có em bé thì tính tiếp, còn tất tần tật thuốc gì đấy đều là ko cần thiết.
Chả hiểu bên châu âu này thế nào, chứ ngay khi bị cảm cũng kêu để tự hết ko được uống thuốc, quá 5 ngày thì mới tính tiếp, dzậy đó.

Theo mình thấy thì bạn Uyên nên dừng uống thuốc, tại ko biết là thuốc bổ thiệt hay giả nữa :D. Bạn nên ăn uống theo sách dinh dưỡng gì đó thì hơn, nhỉ?
Mình lý sự cùn cùn thôi đó nha :D

Post a Comment