RSS

Đường chạy vòng quanh, một vòng tiều tụy...


Bếp BBQ mới cáu nhà em. Muah!!

1. Đến hẹn lại lên, cuối tuần rồi đích thực là ngày của các sự kiện ăn uống tấp nập không có gì mới mẻ. Luôn luôn.

Buổi sáng, đón tiếp người bác từ xa ghé thăm nhà. Ăn sáng, hàn huyên.

10h chuồn ra khỏi nhà, xem Bá Vương Đường phố (tựa phim dịch ớn, cứ tưởng phim Tàu). Gặp lại anh Keanu Reeves đẹp trai mặt buồn rười rượi tuy đã chớm già. Tan rạp. Ăn trưa ở ngoài.

Chiều, chồng nhớ tha thiết công ty nên vào văn phòng cho nguôi ngoai, trong khi vợ đi shopping, lượn lờ nhà sách. Đón nhau về nhà, đi chợ mua hải sản về nướng. Ốc hương mùa này mắc kinh khủng mà bé xíu. Tôm sú cũng không được như ý, nhưng chợ chiều thì không thể trông đợi nhiều. Đành! Dọa dẫm năn nỉ khóc lóc Mẹ pha cho tô nước mắm. Lại ăn.

2. Đang đọc cuốn này "Booty Nomad", rất buồn cười, lại là một cuốn sách ngâm giấm trên kệ của mình, trong khi chồng đã sắp hoàn tất tập cuối cùng của Lộc Đỉnh Ký. Chồng là một bé trai manly hư đốn, bị Kim Dung thuốc nên dạo này mở miệng ra toàn là nhả ngọc phun châu, nào là "Quân rùa đen", nào là "Con khỉ già" nào là "Quân rắm chó"... làm mình tốn quá trời xà phòng để rửa miệng cho bạn í. Đồ nít ranh!!


Mình là vô địch đọc sách nhí nhảnh kiểu này.
Vậy là tiến bộ lắm dzồi ợ. Lúc trước còn đọc toàn Meg Cabot cơooo!!

3. Tuần này mệt mỏi lắm rồi đây. Bạn chồng phải chạy hệ thống mới. Và mình thì phải gấp rút để đuổi kịp cái plan thổ tả của mình. Nhưng quan trọng nhất là phải thu xếp thời gian để mỗi tuần ba lần đến CaliWow tập thể dục. Quảng cáo ầm ĩ là tốt nhất Việt Nam, máy móc đúng là mới nhất thật, nhưng không khí không relax và dĩ nhiên là cóc có thơ mộng bằng L'Apothiquaire mình vẫn hay đi. Hơ hơ, nhưng vẫn phải hi sanh, vì nghĩa cả, vì chồng. Trời, nghĩ thử coi, để có thể ôm một anh trai với thân hình xinh đẹp đêm đêm thì mấy núi lại chẳng trèo? (icon mơ mộng, chảy ke).

Đùa, nhưng thiệt tình là phải đi tập tập tập. Cái đầu lúc này ngột ngạt quá. Cả hai cứ xoay vòng tròn Đi làm - Ăn - Ngủ như một con cún chơi trò cắn cái đuôi....

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

4 nhận xét:

Uyên said...

Khoe khoang, khoe khoang =))

Morning Café said...

Cô Uyên, cô mà nói tui khoe khoang 1 lần nữa là tui ban nick cô luôn đó!

Nếu gọi là khoe thì chưa hết đâu, honi!

Mrs. Truong said...

:) ừ đồ nít ranh, đọc KD. Người ta phải đọc ''những chuyện phiêu lưu của Mít Đặc'' đại loại thế cho nó chững chạc

Cuộc sống như thế cũng không đến nỗi, còn hạnh phúc chán. Tại bạn Uyên ko biết là con cún nó rất rất thích & hạnh phúc với trò cắn đuôi đó chứ :P :)

Morning Café said...

Vui chớ, hạnh phúc chớ! Mỗi tội lắm khi quay vòng vòng thì chóng mặt thôi ;D

Mít đặc là thần tượng, là người iu đầu đời của tớ. Bí mật! Ko cho bạn kia biết nhá! Bạn í ghen!!! Keke...

Post a Comment