RSS

I hate 8/3!


Chép lại từ blog 360

Nói bạn đừng cười, nhưng tui ghét cái ngày này kinh! Tui nói thiệt!

Ghét luôn những người nghĩ rằng tui thích ngày này.

Không hiểu sao, từ hồi còn nhỏ xíu, nứt mắt ra đã vậy. Tội nghiệp, nhờ vậy mà tui ế chổng ế chơ! Nhưng nghĩ lại cũng thấy tự hào vì quá khứ vàng son, mình đã sống hào hùng, trẻ mà đã biết nói không với cái đẹp. Cũng đáng!

Sáng nay, lại chống mắt lên nhìn mình và chị em phụ nữ đứng xếp hàng để chờ được tặng hoa và kẹo. Cứ như là phát chẩn. Chờ đến lượt mình mà chân lạnh tay run, mặt cứ như là thạch cao, vỡ ra từng mảng. Khiếp!

Trưa, ngồi ăn cơm một mình (vì các bạn nữ xinh đẹp bội bạc quanh mình bận rộn đi ăn trưa với giai), quá quởn, đã nghiến răng nhắn tin đành hành với chồng nhằm tiêu sầu: " Tên kia, em có phải là người đàn ông mặc váy thắt nơ?" (chôm từ blog QB). Không hề có reply. Địch giữ im lặng để bảo toàn lực lượng! Nuốt nước mắt mà tiếp tục làm việc buổi chiều. Cõi lòng tan nát!

[Bi giờ, thì tui đang gõ nhăng gõ cuội những dòng này bên cạnh một đóa hoa to đùng (đỏ mặt) của ấy. Tui biết ấy xấu hổ, vì tui phải cười cười mà kéo mãi ấy mới chịu chui ra khỏi chỗ nấp! Thôi, dù sao chuyện cũng lỡ rồi. Đâu còn có đó. Vợ chồng sống với nhau vì cái nghĩa, sá gì chuyện cỏn con. Rút kinh nghiệm cho năm sau, ấy nhé! Qua! }

Viết đến đây cũng chỉ nói một điều: tuổi già - thật tai hại. Ta dễ dàng đánh mất chính mình. Ta dễ dàng quên ta vốn là môt người khả kính!

Bằng chứng cụ thể: khi ta nhìn thấy bó hoa chiều nay, khi ta
mở blog đọc vài tin nhắn nhảm nhí, ta không thể ngăn được mình... toét miệng cười!!!


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

1 nhận xét:

Com Rang said...

chị hạnh phúc nhỉ, không biết sau này em lấy chồng gia đình có đc đầm ấm như bà chị không
haiza :q

Post a Comment