RSS

Choux à la crème


Cảm hứng của mình dành cho món này rất ư là on - off. Lúc đùng đùng lên cơn thèm phải hối chồng chạy đi mua về cho bằng được, lúc thì lờ đờ nhìn nó như nhìn lọ nước tương. Có phải vì lẽ đó mà mình bị phạt, năm lần bảy lượt quậy phá công thức, đến lần này mãi mới thương tình qua được cửa ải?

Công tâm mà nói, mình nghĩ món này không khó. Chỉ cần rất rất nghiêm túc nghe theo lời truyền nhân, đừng sửa đổi gì, cứ răm rắp làm theo. Đó cũng là lý do mà mình rất collapse về bản thân và đành phải thú nhận rằng I am không có "ngộ tính" cao trong các môn bánh trái. Không giống như nấu ăn là lá la, hứng lên thì bày trò bậy bạ, pha chế nêm nếm lung tung, rồi vênh mặt phịa ra tên món khi có ai hỏi, với mình, baking là một môn khó xơi. Mình nhá mãi từ ngày này sang ngày khác chỉ thấy gãy răng chứ công phu thì không xê dịch được chút nào! ;-D



Thôi đành tạm an ủi, rồi thì cũng đã xong.

Bánh làm theo công thức của chị Khai Tâm. Chị ấy đã ở mức "hỏa hầu" rồi!



PS: Khen mình, thì thôi, hãy cứ khen! Khen cho cật lực vào! Còn mình thì sẽ úp mặt vô tường mà thầm lặng khen...bác photoscape!!!! ;-D

Lói gì thì lói, vẫn thấy hạnh phúc tràn trề. Chỉ vì vài chiếc bánh!!!

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Post a Comment