RSS

Sáng thứ bảy to mồm!!!


Sáng thứ bảy lẽ ra phải tranh thủ ngủ nướng, lại lồm cồm bò dậy đi chợ.

Rồi chuẩn bị thức ăn sáng. Vừa xong bữa sáng lại tiếp tục chuẩn bị bữa trưa để chồng kịp ăn trước khi đi tham dự cái hội thảo oái oăm thổi tả ở Sofitel bắt đầu vào lúc 12 giờ (!!?) Ngưỡng mộ ban tổ chức vì cái giờ "vàng" quá đẹp này! ;D

PS1: Định quắc mắt với trai vì tội để gái bơ vơ quần quật bếp núc 1 mình, thì trai đã giả lả cười tình nịnh nọt. Thôi thì đành, biết làm sao, cái thân dại trai nó thế!

PS2: Trong bữa ăn, mẹ già mình cứ thắc mắc tại sao hôm nay gái nhà lại chăm ngoan thái quá đến thế. Tự hỏi rồi tự trả lời: ô là là, thì ra hôm nay là mùng 1, hôm qua là cuối tháng!!! ;D. Rồi cả anh cả ả đều cười hỉ hả trong khi Osin nước mắt lưng tròng vì tủi thân!

Hừ, đôi khi cứ thấy cặp kia giống hai mẹ con ruột, còn mình thì cứ như đang làm dâu íiiiii!!! Tự thương thân mình lần 2!

Công thức Bò nhúng dấm

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

2 nhận xét:

Meggie said...

Nhìn hấp dẫn quá, khéo tay khéo tay ^^

Morning Café said...

èo ơi, ấy làm tớ thẹn, hihi...

Post a Comment