RSS

Thank you and good bye!

Rút kinh nghiệm XXXmas, vợ chồng chuồn sớm khỏi một cái party và dông thẳng về nhà. Mình xoay xoay vài phút thế là mọi thứ ready. Món thịt nướng và gỏi của mình nói một cách bốc phét là ngon nhứt nhứt nhứt, và người bốc phét là chồng mình. Khui một chai rượu để dành từ cuối năm trước và chúng mình đón mừng năm mới một cách ồn ào đến nỗi Mẹ mình buồn cười quá phải bỏ chạy lên lầu! =))

Vào giây phút mọi người court down mừng năm mới, thì chúng mình đã trèo tuốt lên giường trùm chăn xem CSI và cãi vả xem sếp CSI New York Mac Taylor và sếp CSI Miami Horatio Caine, sếp nào cool hơn, đẹp trai hơn, phá án giỏi hơn, bắn súng xịn hơn. Mà đề tài đó thì đã cãi rất nhiều vào năm trước, vào mỗi đêm khi AXN chiếu show này.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

4 nhận xét:

Mrs. Truong said...

Xin mợ, căm thù cái CSI thế ko biết. Bên này nó chiếu từ năm này qua kiếp nọ, ngán đến óc luôn

Mrs. Truong said...

Ớ ớ, tóc ngắn mắt bồ câu rất hiền kìa :P :D

Morning Café said...

Ờ, ở đây cũng coi từ năm này qua tháng nó. Chiếu đi chiếu lại. Có điều nhà này chồng vợ gì cũng khoái siro, nên cứ coi rào rào vậy đó! =))

Mợ đừng làm em ngượng. Cái vụ tóc ngắn này mà bác gái giận bác trai 1 ngày luôn! haha. Để hôm nào lên cơn 8 em kể mợ nghe!

Quana said...

Toc moi dep may

Post a Comment