RSS

Phổ cập....

Đây là những món bánh mà mình sẽ học vào tháng này với mơ ước xóa mù về pastry. Đóng tiền òi, nên sẽ chánh thức lên thớt thôi. Mình quá háo hức để khoe với mí bạn, nhưng mình không có hình (vì mình chưa học, nhớ hun, và mình dốt toàn thân về công phu này mà, keke). Nên mình táo tợn post hình internet lên trước, rồi sẽ post hình thiệt người thiệt bánh thiệt cho các bạn thèm chơi, hihi...


HOT CROSS BUNS


BATTENBUR CAKE


CHELSEA BUNS


BREAD AND BUTTER PUDING


ORANGE AND CINNAMON SWIRL


APPLE STRUDEL


TUNA FISH PIE


ENSAY MADA


BEEF PIE


PINEAPPLE CAKE


MANGO CREAM PIE


CHILLED CHEESECAKE

Mình tràn trề hi vọng sẽ học hành tấn tới trong năm mới này. Dù khoảng cách giữa hi vọng và tuyệt vọng gần xịch à, mình biết chớ, nhưng mình cóc care.... (mơ màng, mơ màng)


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Post a Comment