RSS

Mùi của Tết, thời gian và ....



Loáng cái mà tháng 1 đã qua! Rồi tháng 2 cũng sẽ qua, cùng với Tết và những chuỗi dài xoắn tít vào nhau của những việc không tên. Thời gian nhanh quá!

Chồng mình thì an ủi, cái được nhất của tháng 2 là nghỉ Tết xong, lấy phép nằm khèo thêm vài ngày thì đã đến ngày lãnh lương. ;). Khoản này thì được, rất được. Mình chấm! ;)

Tháng 1 có nhiều việc cần note lại. Làm được nhiều việc hay ho. Nhiều việc hay ho nho nhỏ mà đến nỗi chính mình còn phải lăn quay ra vì nể phục mình. Haha.

Ngày mai là tháng mới. Mình phấn khích như một con chuột chìa cái mũi ra khỏi ổ, tràn trề hi vọng, hít lấy hít để cái mùi vị thơm tho mà người ta gọi là TẾT!

Và cái mùi vị mà chỉ mình mình biết. TỰ DO!

Nói một cách thắm thiết, không có niềm vui nào trên đời, trừ TÌNH YÊU, lại có thể sánh được với cảm giác rằng mình đang làm chủ và sống đầy đủ từng ngày cuộc đời bé nhỏ chính mình.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

2 nhận xét:

Mrs. Truong said...

tui thèm được hít mùi tết quá nè :(

Morning Café said...

Haha, năm nay tớ quyết định làm một chuyện đáng sợ là sẽ mần mứt và các thứ linh tinh ở nhà. Năm nay báo chí VN woánh thực phẩm dữ dội quá, riết rồi không dám mua cái gì làm sẵn hết.
Đã search công thức, list ra một đống thứ phải làm, và đã ngất xỉu luôn rồi! ;)
Năm nay nhà ấy đón Tết ngon lành và thơm tho với little princess rồi hen! Enjoy nha!!!

Post a Comment