RSS

Phổ cập - cấp 1 - lớp 1.

Cuối cùng thì mình cũng làm trượng phu mình nở nụ cười mãn nguyện khi mình đi học chăm chỉ, không trốn bữa nào và chiến lợi phẩm mang về ngập mặt.

Lớp học công nhận là vui dã man. Mình thật sự enjoy và hào hứng một cách thái quá. Đến nỗi, nếu thiếu sự chín chắn chính trực sáng suốt thông minh độ lượng điềm đạm hiền lành tự tế của chồng mình thì một số ngân lượng đáng kể của gia đình đã đội nón ra đi thể theo sự hưng phấn mua sắm của vợ bạn ấy! (câu dài như vọng cổ, tâng bốc chồng sướng cả tay mà không cần chấm phẩy, haha). Bà con xem bài xanh xanh đỏ đỏ thì vẫn cứ bình tĩnh, đừng lung lạc. Nhờ đi học tận mắt tận tay mà em khám phá ra rằng đằng sau những cái bánh mĩ miều là những công thức vô cùng....cạm bẫy. Toàn cả nạm cả lô cả lốc bơ đường sữa trứng. Tống hết đám bánh này vô bụng, trèo lên cân là kim gẫy làm đôi là chuyện thường!!! Ôi chao là đáng sợ!

NOW...it's showtime, TAAA DAAAAA

HOT CROSS BUNS

BATTENBUR CAKE

CHELSEA BUNS

BREAD AND BUTTER PUDING

ORANGE AND CINNAMON SWIRL

APPLE STRUDEL

TUNA FISH PIE

ENSAY MADA

BEEF PIE

PINEAPPLE UPSIDE DOWN

MANGO CREAM PIE

CHILLED CHEESECAKE

Bonus thêm

BUTTER COOKIE

COCONUT COOKIE

EGG TARTE

Hôm nào rảnh sẽ ngồi type recipe để sau này còn nhớ. Túm lại là học làm bánh vui thiệt là vui. Học nữa học nữa.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

3 nhận xét:

lisadao said...

Cậu học ở nhà văn hóa phụ nữ à?

Quana said...

Chời ơi, tui thiệt không ngờ cô siêu sao dữ dội nha. Tui thích Mango cream quaaaaa.

Mrs. Truong said...

trời ơi là trời, clik 1 cái mà no cành hông luôn nè trời

Post a Comment