RSS

Giáng sinh kỳ quặc

Giáng sinh qua lâu rồi, giờ lại lôi ra gặm!

Đây có lẽ là năm đầu tiên từ khi cưới nhau mà mình không bày vẽ bày biện tiệc tùng bù khú ở nhà.

Trang trí cây thông từ đầu tháng 12, hí hửng mua quà cho nhau, oành, đến sát ngày, chồng thì sụt sịt cảm, vợ thì moody, thế là hai vợ chồng lôi nhau đi xem phim ăn hàng bên ngoài cho êm đẹp.

Ban đầu định xem Christmas Carol cho nó đúng dịp đúng nghĩa, thế mà gặp quả củ chuối Megastar hư hệ thống vé nên vợ chồng bị áp tải sang rạp khác xem Avatar 2D mà không phải bù tiền. Xem mà trong lòng hậm hực, vì định để dành xem 3D cho nó tưng bừng. Trật chìa tập 1. May mà phim rất hay.

Tan phim, định đi ăn thịt nướng Hàn Quốc thì quán đông quá, hết chỗ. Thế là phải chui vào một nhà hàng Thái. Trật bản lề tập 2. May mà vớ phải cái quán ngon rùng rợn. Mê mẩn với món cà ri đỏ thịt vịt và thịt nướng, trong khi bạn chồng ngồi ăn gật gù với cái mũi khò khè khổ sở làm mình mất cả vui.

Tóm lại Giáng sinh vừa rồi rất kỳ lạ và kỳ quặc. Nhưng mình cứ post hình lại đây, để còn có dịp nhìn lại.

Và rõ ràng, giờ nhìn lại, mình gần như không còn nhớ chút gì cảm giác bực bội lúc đó, chỉ còn nhớ lúc xe đột ngột cháy đèn (đã nói là quái đản toàn tập mà, haha), chồng mình vẫn bắt mình ngồi yên trên xe và dùng chân chòi đạp qua chỗ có công an, rồi đến tận chỗ sửa, dù mình ba lần bảy lượt đòi xuống xe đi bộ. Mình ngồi trên xe, thấy rất sung sướng, và bạn ấy thì thỉnh thoảng quay ra sau vừa cằn nhằn, chọc ghẹo, lườm nguýt mình. Thật quá sức kỳ quặc! ;))

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

1 nhận xét:

Mrs. Truong said...

hai bạn bị ai uýnh phù mỏ à ;)) =)). Thương quá :(

Post a Comment