RSS

Chồng mình

Chủ nhật, nhân osin cúp cua đã vài tuần, vợ chồng lấy hết dũng khí dọn phòng. Vừa dọn vừa mở Thúy Nga số 100 lải nhải cho tiêu sầu.

Giờ giải lao, Nguyễn Ngọc Ngạn và Nguyễn Cao Kỳ Duyên xuống khán đài giao lưu và đặt câu hỏi để tặng quà khán giả. Câu hỏi thì rất mồi chài, gần như cho không, mà vẫn có người trả lời sai. Kỳ Duyên cảm thán, "Kiểu này chắc phải hỏi xem Nguyễn Ngọc Ngạn họ gì quá?". Mình và chồng khoái chí cười hì hì.

Mình bèn láu táu thực tập ngay, chủ yếu để tôn vinh trí tuệ chồng, "Thế Vũ Quốc Hoàng họ gì?".
Chồng mình vênh mặt, đáp ngay mà không thèm chớp mắt, "Họ Hoàng chớ họ gì!!!"

Hohohohooooo!!!!!!

.....

Chú thích với mọi người là, theo truyền thuyết nhà chồng mình kể lại, khi nhỏ, lúc 3 tuổi, chồng mình đã biết đọc, vớ được sách báo là ngồi chăm chú đọc cả buổi, bỏ ăn bỏ ngủ bỏ bú. Chỉ mỗi tội... đọc ngược, người lớn đi qua nhắc nhở mới biết lật đúng chiều! Sau này vợ chồng thủ thỉ tâm sự, chàng thú nhận, trút cạn nỗi lòng, rằng đọc ngược nhìn hình cũng...hiểu, nhưng rõ ràng là, khi lật hình đúng chiều thì... dễ hiểu hơn!!!!! =))))))

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Post a Comment