RSS

Phuket

Thường thì buổi trưa và buổi tối, nếu không đi ăn trong những nhà hàng xung quanh, tụi mình đi taxi vô khu downtown Patong, mất khoảng 45 phút để ăn trưa và chơi bời. Đi cho vui, thật ra cũng chẳng gì đặc biệt. Còn tiết mục đi thăm đảo thì mình trốn, nên không có hình chộp.

Buổi trưa 9.5, sinh nhật H, tụi mình ăn trưa ở một nhà hàng Thái rất đẹp nằm trong khu Marine Bay, nơi neo du thuyền của các đại gia. Đẹp ơi là đẹp. Tiếc là trời âm u, nên lật ngang lật dọc chả tìm được hình nào diễn tả được.

Còn lại chỉ toàn cà phê, ăn uống, shopping (trai mình phải lòng một chiếc Camry trưng ở khu Central Plaza, gào khóc ăn vạ suốt vì sao đèn xe Camry ở Việt Nam xấu thế, làm mình không biết cách nào để an ủi? Tội nghiệp người đờn ông sơ sanh của tui, mới chào đời vài giờ đã hoe ố mùi vật chất! =)) 

Và cuối cùng gửi một postcard từ sân bay về địa chỉ nhà, đến giờ vẫn chẳng thấy mặt mũi tăm hơi đâu, chắc là tèo rồi. May mà tụi mình đã chộp hình em nó lại. ;)

Rất happy với chuyến đi này. Dù kể chuyện thì rất tệ, không có tí củi lửa gì ráo trọi! Haha. Kệ, cơm nguội cho nó có phong cách!!!


Chim sáo Phuket - đặc sản. Rất dạn, rất ồn, rất khệnh khạng

Chó Phuket. Đi đâu trượng phu mình cũng giơ máy chộp hình chó. 


Thần Ganesha. Ở TL chỗ nào cũng có tượng thờ thần voi. Tụi mình cũng mua được một bức tranh voi để về treo trong phòng ngủ lấy hên.

Marine Bay

Phuket nắng vàng, biển xanh. Bái bai!!!


Đây là một trong những chuyến bay cuối cùng trực tiếp từ HCMC đi Phuket. Sau ngày 15.5, Air Asia sẽ ngưng khai thác đường bay này. Có lẽ vì ế khách.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

2 nhận xét:

Mrs. Truong said...

Tóc kiểu này dễ thương quá mợ ơi ;), hai vợ chồng dzui dzẻ hỉ, uh treo voi đi cho mau có voi con mà chăn hé :D

Morning Café said...

Sinh ra ta là cha mẹ, hiểu được ta chỉ có nàng! (có coi cải lương hôn, tuồng Bên cầu dệt lụa, tỉa câu này từ đó ra, haha)

Post a Comment