RSS

Những từ kỳ diệu của mình


Hôm nay mình vô cùng buồn bực. Toàn chuyện cuộc đời đưa đẩy không à. Đến nỗi AQ như mình mà chỉ còn biết há miệng ra cười. 

Mình hỏi con bạn thân, khi có một việc không hài lòng, thay vì bla bla bla cho rõ trắng đen, mình lại thường chọn cách im lặng, rất khác bản tính xưa nay, thì đó có phải là dấu hiệu của tuổi chớm già? Bạn minh triết của mình đã khẳng định rằng, những lời nói ra khi nóng giận không phải là cách hay. Rằng mình không già đi, mình đơn giản chỉ....đại ngộ. (té ghế cái rầm)

Đúng là đại ngộ. Ngộ ơi là ngộ. (PS: không phải kiểu "ngộ" mình khen gái Trương nhà mình đâu nhen!! ;)

Mình viết ra để nhớ. Khổ lắm, các sự kiện toàn được mã hóa, thế mà lúc nào cũng ham note lại. Dám chỉ vài tháng sau khi quay lại chốn này, muốn nhớ nó là gì, thì chìa khóa đã quăng xuống sông mất rồi còn đâu. ;)

Nhưng có một điều này, mình đã commit với chồng mình, với bạn minh triết của mình, thì sẽ không lập lại, mình không muốn các bạn phải là người suffer, chìa tay mãi bảo vệ mình trước những thất vọng cỏn con đối với cuộc sống rối ren bên ngoài. 

Đó là, mình sẽ không bao giờ tin vào những thứ mà mình không thể nhìn thấy! 
(lại mã hóa, nên đọc rất giống truyện Harry Porter. Hoặc sẽ có người đoán rằng mình thề không mua vé số nữa, haha)

Sao mà mình ghét phải nghĩ đến những từ như betrayal, cheating, bla bla đến thế. Mình ghét những cái suy nghĩ xấu xí đó len lỏi trong đầu mình, làm cuộc sống đơn giản của mình mất vui, làm mình quên mất đây là ngày cuối tuần. Phải bắt chước 1 em trong phim, chỉ tập trung nghĩ đến các từ kỳ diệu như: "sườn nướng", "cá hấp cuốn bánh tráng", "bún bò", "bánh ướt tôm cháy"... mới được!! Và lập đi lập lại không ngừng!
.....
........
............

Nhảm đến đây thì mình hết bực rồi. Haha ;)

Chỉ còn buồn chút xíu. Mà thật ra, mình cũng hết cả buồn. Đây có phải là lần đầu đâu?

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

6 nhận xét:

Mrs. Truong said...

Uh, sao mình cũng ghét nghĩ đến những từ như bla bla, bla bla bla hoặc haha :(

Quana said...

Hay là cô nghĩ thêm đến Trừu nướng đi :). Ngon nhắm

lisadao said...

cậu làm tớ nhớ bộ phim Sydney White, có cô nàng khi nổi điên lên nghĩ đến những từ kỳ diệu là gucci, channel... :D

Morning Café said...

@Lisa: Thì đó chứ ở đâu ra nữa! ;D
@Mrs.Trương: haha mà cũng ghét? ;)
@Na: đây là những từ kỳ dịu của tui của tui!!! ;P

Linh said...

Chị ơi,

Em mới vào SG công tác. Em đang ở quận Tân Bình, làm việc tại Centre Point 106 Nguyễn Văn Trỗi.
Chị có thể recommend cho em 1 số quán xá, cafe, restaurant khu vực này được ko ạ? Nếu có tiêu chí ngon bổ rẻ thì càng tốt ạ.
Em cảm ơn chị nhiều.

Morning Café said...

Linh ơi, gần Centre Point có 2 quán cà phê khá xinh là The Fig Cafe (website:http://www.thefigcafe.net/)và Lumineux Cafe số 12 Nguyễn Thị Huỳnh. Hai quán này chung nhau 1 con đường nhỏ xíu. Em có thể trốn làm ra đó ngồi chơi! ;).
Còn quán ăn thì ngoài foodcourt đóng đô ở building văn phòng em, đường Nguyễn Văn Trỗi đầy quán: Mì Hàn Quốc, Xiên que, Cơm tấm Cali, Nhà hàng món Huế. Còn có 1 cái quán đặc sản Phú Yên tên rất buồn cười là "Nẫu". Chị chuột bạch rồi, cũng lạ, nếu em muốn thử. ;). Chị ko đảm bảo mấy cái quán ăn em nhé. Tùy khẩu vị em thôi à! ;)

Post a Comment