RSS

Phuket - Em đi chơi thuyền, trong thảo cầm viên...

Buổi sáng, ăn sáng xong, sẽ có shutter bus của resort đưa tụi mình đi chơi vòng vòng trong cụm gồm 5 khách sạn, cách nhau bằng những cái hồ rộng. Nếu không đi bus, có thể đi bằng thuyền. Từ bến này băng qua bến khác để đến biển. Bãi biển nơi tụi mình ở đẹp và yên tĩnh, giống như một vịnh nhỏ thanh bình hình bán nguyệt, sóng yên và bãi cát trắng trải dài.

Trời nhìn âm u, nhưng nóng như bóp cổ, ngồi lâu một chỗ là nhảy loi choi....Nóng quá sức chịu đựng của mình, may mà không khí thoáng đãng, nên hai vợ chồng cứ rầm rầm xông ra ngoài như hai đứa điên.

Tụi mình lê la từ bến này sang bến nọ bằng thuyền, ngắm những biệt thự nhỏ dọc ven bờ, rồi lê la cà phê trong quán bar nhìn xuống biển, thỉnh thoảng địa bọn khoai tây cha mẹ nằm đầy thỏa mãn ngoài bãi với cái lưng đỏ như tôm lột và lũ khoai tây con cứ 3 phút lại nhảy ùm ùm xuống hồ bơi. ;))

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

7 nhận xét:

Mrs. Truong said...

Đội cái nón này nhìn mợ phu nhơn hẳn ra :P :D

Morning Café said...

Mợ khen tới tấp làm em tối tăm mặt mũi, mợ! Nhưng em...sướng!!! =)).
Đội ơn mợ!!

Quana said...

choi oi chung no di bien chung no che day kin mit. Bikini dau, chip dauuuuu

Morning Café said...

kệ tui kệ tui, hihi. tui dân annamit đít đen mà! ;)

Anonymous said...

Chị than trời nắng nóng mà chị cứ rực thế kia. Sao anh H ảnh chịu nỗi. Hèn chi ảnh nhăn nhó quá trời quá đất. Tậu ghịp.
[Uyên nhỏ]

Morning Café said...

rực là cái quái gì, ranh con?! gruu...

Anonymous said...

Mặc bộ đồ đỏ rực. Nón rực đỏ. Trời rực nắng. Thế ko rực còn gì. Em nhỏ nói sự thiệt nhìn thấy trong hình. Em ko ranh, ko ranh. Sao laaaaaa em????
Bò bía của em đâu? Bánh tráng cuốn dừa đậu xanh của em đâu? Huhu. Em gọi điện méc mẹ chị.
[Uyên nhỏ]

Post a Comment