RSS

Tâm trạng khi...bệnh


Mới bệnh có hai ngày, mà thấy đã rất lâu!

Trời Sài Gòn đã bước qua tháng nóng. Cơn nóng đầu tiên ập đến, và thế là mình dính chưởng! Đau thật!

Nằm trên giường nhìn ra cửa sổ thấy đầy nắng. Nắng chói chang bên ngoài, giữa lúc người ta đang hối hả đi làm, đang ngồi cà phê, chào nhau trong thang máy, cãi nhau với sếp trong những phòng họp máy lạnh kêu rù rì, thì mình đang nằm trên giường, không làm việc gì khác ngoài nhìn nắng, chói chang, vừa quyến rũ vừa gay gắt đến nỗi làm mắt mình cứ díu lại. Và cứ như vậy không biết bao nhiêu lần trong ngày, cho đến khi sau một giấc ẩm ương xế chiều, mình hé mắt nhìn ra cửa sổ, thấy trời đã chuyển sang màu khác và không còn nắng nữa. Ít phút sau thì chồng mình về đến nhà, im lặng đặt tay lên trán mình hồi lâu, và gào toáng lên đến nỗi kính thưa các loại còi cũng phải gọi là sư phụ! =))

Sau rất nhiều phương pháp cứu chữa của trượng phu và mẫu thân, thì hôm nay mình đã thoi thóp và sinh ra thói tật mới. Đó là cách 30 phút lại nhảy ra khỏi giường bật máy check maill, rồi 30 phút sau lại choáng váng lăn kềnh ra giường như một con nghiện. Nói thế nghĩa là nếu mọi người không đọc được gì tiếp, nghĩa là mình lại tiếp tục ngất trên càng quất nữa đấy! ;-)

Mình không thích bệnh. Vì nằm trên giường, mình nghĩ quá nhiều, đọc quá nhiều, nghe nhạc quá nhiều. Như hai hôm nay, mình nghe quá nhiều Leonard Cohen.

"Dance me to the end of love"

Dance me to your beauty with a burning violin
Dance me through the panic 'til I'm gathered safely in
Lift me like an olive branch and be my homeward dove
Dance me to the end of love
Dance me to the end of love
Oh let me see your beauty when the witnesses are gone
Let me feel you moving like they do in Babylon
Show me slowly what I only know the limits of
Dance me to the end of love
Dance me to the end of love

hay
"Here it is"

Here is your crown
And your seal and rings;
And here is your love
For all things.

Here is your cart,

And your cardboard and piss;
And here is your love
For all of this.

May everyone live,

And may everyone die.
Hello, my love,
And my love, Goodbye.

Here is your wine,

And your drunken fall;
And here is your love.
Your love for it all.

Here is your sickness.

Your bed and your pan;
And here is your love
For the woman, the man.

May everyone live,

And may everyone die.
Hello, my love,
And, my love, Goodbye.

Thế đấy, bệnh là nhảm lắm.;))

Nên mình chán bệnh lắm. Ghét lắm! Nhất định là phải hết bệnh gấp thôi!!!

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

3 nhận xét:

Mrs. Truong said...

Chồng gào toáng lên câu gì đấy??? :P :D

Morning Café said...

Mèo con buồn bực.
Mai phải đến trường
Liền kiếm cớ luôn
Cái đuôi tôi ốm!

Cừu mới la toáng:
Tôi chữa giúp cho!
Nhưng muốn cho nhanh
Cắt đuôi khỏi hết!

Cắt đuôi, í chết
Tôi đi học thôi!

Haha, nhớ bài thơ "Mèo con đi học" hồi cấp 1 hôn?

Mrs. Truong said...

Hahahahah, iu thế

Post a Comment