RSS

Bếp tháng hai - Mì Quảng chay

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

4 nhận xét:

Mrs. Truong said...

Còn món này á, tui là tui thấy món này kì kì cục cục lắm, nên cũng không ăn được. Đừng nói chay, mặn cũng không ăn được :">

Morning Café said...

Xời, giờ mới khám phá ra ấy ko biết ăn món này. Vậy sao tui mở nhà hàng món miền Trung mời ấy ăn được?

Mrs. Truong said...

nhà hàng miền trung thì bán thêm bún bò đi, tui đạo bún bò =))

À, với cơm hến bún hến. Hoặc tả pí lù, món này trước giờ nghe mừ chưa từng thấy :)

Morning Café said...

Ờ, đang ngâm cứu 1 cái recipe bún giò heo, chứ không phải bún bò, để cuối tuần nấu thử. Mà thiệt tình, nứt mắt ở SG này là đã ăn bún bò rồi, đủ mọi phong cách, khen che loạn xạ, khẩu vị phải nói là thập cẩm luôn! Thôi thì nấu sao cho ưng bụng mình thôi! ;)

Bên đó nấu bún bò dễ mà phải hôn? Ruốc Huế, sả, rau gì cũng có láng mà?

Post a Comment