RSS

Fall Fashion Trends Autumn 2007 Winter 2008 - Colour Mood Boards

Green Tones Mood Board


Purple Tones Mood Board



Golden Terracotta Tones Mood Board


Silver Greys Colour Mood Board


Tâm sự thầm kín với mọi người: sau những chuỗi ngày quay cuồng với các brand motorcycle, luxury cosmetic, mình lại chuẩn bị xâm lấn sang lãnh địa của thời trang. Một thói xấu của mình: mần xe máy thì bi giờ bỏ luôn thói quen đi xe máy, mần cosmetic thì không còn thèm muốn cosmetic nữa (trừ perfume, hehe), bi chừ mần thời trang thì cuộc đời mình sẽ ra răng?

À, suýt nữa mình cũng đã chồm sang lĩnh vực banking và finance đó chứ, mà thế có nghĩa là mình sẽ chấm dứt mê tiền? Ối dào!

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

1 nhận xét:

Mrs. Truong said...

mần thời trang thì sẽ không mặc đồ nữa hahahah =))


Xin lỗi nghen, mình có thói quen đã mò vào blog ai là đọc nhoay nhoáy, gần như là mỗi lần vào một blog nào hay ho là đọc từ đầu đến cuối tất cả các entry. Cho nên í, cái nào thấy hay lại còm vào phát. Nếu phiền hà gì thì bỏ qua nghen.
Mà thôi, chắc đọc tiếp mà ko còm đâu, ko thôi chắc chủ blog tự dưng ào ạt nhận một đống còm :))

Post a Comment